సినిమా - ‘షేర్’
తారాగణం: నందమూరి కల్యాణ్రామ్,
సోనాల్ చౌహాన్, బ్రహ్మానందం, ముఖేశ్ రుషి,
షఫీ, రావు రమేశ్, రోహిణి;
కథ: డైమండ్ రత్నబాబు
సంగీతం: తమన్
కెమేరా: సర్వేష్ మురారి
ఎడిటింగ్: కోటగిరి వెంకటేశ్వరరావు
ఫైట్స్: రామ్ - లక్ష్మణ్
నిర్మాత: కొమర వెంకటేశ్
దర్శకత్వం: మల్లికార్జున్
‘నా గురించి నీకు తెలుసు కదా బాబాయ్! నచ్చితే ఎంత రిస్కయినా చేస్తాను!’
...‘షేర్’ సినిమాలోని ఓ సీన్లో బ్రహ్మానందంతో హీరో కల్యాణ్రామ్ చెప్పే డైలాగ్
ఇది. సినిమాకే కాదు... కల్యాణ్రామ్ కెరీర్కూ వర్తించేలా దర్శక, రచయితలు
రాసుకున్న డైలాగ్ అనొచ్చేమో. ఎంచుకొనే కథ, పాత్రల్లో రిస్క్ చేయడానికెప్పుడూ
వెనకాడని కల్యాణ్రామ్ తనకు నచ్చిన కథ, దర్శకుడితో చేసిన కొత్త ఫిల్మ్ - ‘షేర్’.
కథ ఏమిటంటే... హైదరాబాద్లో గౌతమ్ (కల్యాణ రామ్) ఒక సివిల్ ఇంజనీర్.
తల్లితండ్రులు (రావు రమేశ్, రోహిణి). తమ్ముడు చెస్ ప్లేయర్. జీవితం సాఫీగా
సాగిపోతున్న టైమ్లో పప్పీ (‘రుద్రమదేవి’లో విలన్ పాత్రధారి విక్రమ్జీత్ విర్క్)తో
హీరో ఢీ అంటే ఢీ అనాల్సొస్తుంది. పప్పీ తండ్రి దాదా (ముఖేశ్ ఋషి) కలకత్తాలో
బడా మాఫియా డాన్. తమ్ముడు ఛోటా (షఫీ), ఇంకా చాలా పరివారం ఉంటుంది.
ఇంత బ్యాక్గ్రౌండ్ ఉన్న మన కుర్ర విలన్ పప్పీకేమో పెళ్ళి పిచ్చ. జీవితంలో ఎలాగైనా
పెళ్ళి చేసుకోవాలనీ, అదే ‘నా గోల్, ఎయిమ్, లక్ష్యం’ అని తిరుగుతుంటాడు.
‘నాది అనేది నా దగ్గర ఎవడైనా తీసుకుంటే వాడిది అనేది నేను లాక్కుంటా’
అన్నది కుర్ర విలన్ పప్పీ పద్ధతి. అతని పెళ్ళి చెడిపోవడానికి హీరో
కారణమవుతాడు. దాంతో ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి హీరో ప్రేమించిన
అమ్మాయిని తాను పెళ్ళి చేసుకోవాలనుకుంటాడు.
అసిస్టెంట్ కమిషనర్ ఆఫ్ పోలీస్ (సాయాజీ షిండే) కూతురు నందిని (సోనాలీ చౌహాన్)కీ,
హీరోకీ మధ్య ప్రేమ. ఆ అమ్మాయిని తన సొంతం చేసుకోవాలని కుర్ర విలన్ ఆరాటం.
ఈ క్రమంలో ఏకంగా హీరోయిన్ తండ్రి దగ్గరకే వెళ్ళి డి.జి.పి.ని చేస్తానని ఆశ
చూపించి పెళ్ళికి ఒప్పిస్తాడు. అప్పుడిక హీరో గారూ కాబోయే మామగారి
దగ్గరకు వెళ్ళి, మాఫియాగాళ్లను ఎన్కౌంటర్ చేసి, ఆ క్రెడిట్ మామగారికి
వచ్చేలా చేసి, తానే డి.జి.పి.ని చేస్తానంటాడు. అలా ముందుగా కుర్ర విలన్
బంధువును చంపడంతో ఎన్కౌంటర్ల పర్వానికి శ్రీకారం చుడతాడు. ఇక
సెకండాఫ్లో కూడా ఆ పర్వం కొనసాగిస్తూనే, ‘శ్రీను వైట్ల సినిమాల ఫక్కీ’లో
హీరో వెళ్ళి కుర్ర విలన్ పెళ్ళి ఇంట్లో తిష్ఠ వేస్తాడు. అక్కడ కామెడీకి తోడు,
హీరో ఎన్కౌంటర్లకు సంబంధించి ఒక సస్పెన్స ఫ్లాష్బ్యాక్ కూడా తెలుస్తుంది.
హీరోకు అంత పగ ఎందుకు, కుర్ర విలన్ను అడ్డుపెట్టుకొని పెద్ద విలన్
దాదాను హీరో ఏం చేశాడు, ఏమిటన్నది మిగతా సినిమా.
నటీనటుల విషయానికొస్తే... కల్యాణ్రామ్ అలవాటైన నటన చూపారు.
అలాగే, నందమూరి వారసత్వాన్ని గుర్తు చేసేలా పెద్ద ఎన్టీయార్ ఫోటోలు,
కటౌట్లు, ప్రస్తావనలు, ఆయన ముసుగు ముఖానికి వేసుకొని విలన్
ముఠా వాళ్ళను కొట్టడాలు లాంటివన్నీ సినిమాలో పుష్కలం. గాలిలో
ఎగిరి విలన్లను కొట్టడాలు, తుపాకీలతో కాల్పుల తరహా యాక్షన్
సన్నివేశాలు ఉన్నాయి. ‘రేయ్... వాయిస్ ఉంది కదా అని
వాల్యూమ్ పెంచితే, స్పీకర్లు పగిలిపోతాయ్’ లాంటి (విలన్తో)
‘హీరో’చిత డైలాగులూ ఉన్నాయి. పాటలకు చేసే డ్యాన్సుల్లో
కల్యాణ్రామ్ మునుపటి కన్నా నైసు తేలినట్లూ అర్థమవుతుంది.
ఇలా సగటు తెలుగు సినిమా హీరో చేయగలిగినవన్నీ సినిమాలో
ఉన్నాయి. హీరోయిన్ సోనాలీ చౌహాన్ సెకండాఫ్లో ఆట్టే
కనిపించకపోయినా కనిపించిన ఫస్టాఫ్ అంతా డ్యాన్సులు,
హీరోతో లవ్ సీన్లతో సరిపెడుతుంది. సినిమాలో కామెడీకి
బ్రహ్మిగా బ్రహ్మానందం,‘గబ్బర్ సింగ్’ బ్యాచ్ ఫిష్ వెంకట్,
ఒకటి రెండు సీన్లలో వచ్చే అలీ, పృథ్వి, స్వర్గీయ ఎమ్మెస్ నారాయణ -
ఇలా తెర నిండా చాలామంది ఉన్నారు. కొన్ని డైలాగ్ పంచ్లు
నిజంగానే నవ్విస్తాయి. ‘పోలవరం ప్రాజెక్టు, వీడి (కుర్రవిలన్) పెళ్ళి
జరిగినట్టే ఉంటాయ్. కానీ, జరగవ్... చిరాగ్గా’ అని ట్రైలర్లో
వినిపించిన డైలాగ్ సినిమాలో సెన్సార్ వల్లో, శ్రేయోభిలాషుల
హెచ్చరిక వల్లో కానీ ‘సల్మాన్ఖాన్ పెళ్ళి.. వీడి పెళ్ళి..’ అంటూ మారింది.
సినిమాలో విలన్ల బ్యాచ్ కూడా పెద్దదే. కలకత్తాలోని దాదాగా
ముఖేశ్ రుషి, అతని కుడి భుజంగా ఆశిష్ విద్యార్థి, అలాగే
కొడుకులుగా విక్రమ్జీత్ విర్క్, షఫీ - ఇలా చాలామందే ఉన్నారు.
కుర్ర విలన్తో హీరోకు సవాలు ఎదురైన దగ్గర నుంచి కథ వాళ్ళ
పాయింట్ ఆఫ్ వ్యూలో నడిచినా, మధ్యకొచ్చేసరికి అది ప్రేమను
గెలిపించుకోవడం కోసం కాబోయే మామగారైన సాయాజీ షిండేను
డి.జి.పి.ని చేయడానికి హీరో సాగిస్తున్న ఎన్కౌంటర్ల వ్యవహారంగా
కనిపిస్తుంది. సినిమా ముగింపుకొచ్చేసరికి అప్పటి దాకా
జరుగుతున్నదంతా విలన్పై హీరో వ్యక్తిగత ప్రతీకారపు కథ
అని కలర్ మారింది. ఇలాంటి చిత్రమైన కథాకథన పద్ధతి
అనుస రించారు. కెమేరా వర్క, ఒకట్రెండు పాటలు బాగున్నాయి.
మొత్తానికి, పాపను చంపిన వ్యక్తుల మీద పగతో చిరంజీవి
‘జై చిరంజీవా’ అనడం చూశాం. ఇదే దర్శక, హీరోల కాంబినేషన్లో
చెల్లెలి సెంటిమెంట్తో వచ్చిన ‘కత్తి’ చూశాం. ఇంకా చాలా చాలానే
చూశాం. ఇప్పుడు వీటన్నిటికీ వినోదాత్మక నయారూపం ఈ ‘షేర్’.
వెరసి, ఈ కథలో ప్రేమ షేర్ ఎంత, పగ షేర్ ఎంత అన్నది వదిలేస్తే,
ప్రేక్షకులు ఆలోచించేది మాత్రం తమకు దక్కే
వినోదం షేర్ ఎంత అనే... చిరాగ్గా!
..........................................
- నిజానికి, ఈ సినిమా కల్యాణ్రామ్ గత చిత్రం ‘పటాస్’
రిలీజ్ కన్నా ముందే ప్రారంభమైంది. అయితే, రకరకాల
కారణాల వల్ల నిర్మాణంలో ఆలస్యమైంది.
- ‘షేర్’ నిర్మాణంలో ఉండగానే ‘పటాస్’ రిలీజై, కమర్షియల్
సక్సెస్ సాధించడంతో, యూనిట్ పునరాలోచనలో పడింది.
కథ మార్చలేదు కానీ, ‘పటాస్’కు ప్లస్సయిన వినోదాన్ని
ఇందులోనూ జొప్పించడానికి కామెడీ సీన్లు కొత్తగా
తిరగరాసుకున్నారు.
- మొదట ఈ సినిమాకు వన్యా మిశ్రా అనే అమ్మాయిని
హీరోయిన్గా తీసుకున్నారు. పది రోజుల షూటింగ్
తరువాత రషెస్ చూసుకొని, తాము అనుకొన్న పాత్రకు
ఆమె నప్పడం లేదని, కొత్త హీరోయిన్ని పెట్టుకొన్నారు.
అలా సోనాల్ చౌహాన్ వచ్చింది. రీషూట్ చేయాల్సొచ్చింది.
-దర్శకుడు మల్లికార్జున్కు ఇది 4వ సినిమా. అందులో
మూడింటిలో (‘అభిమన్యు’, ‘కత్తి’, ‘షేర్’) కల్యాణ్రామే హీరో.
..........................................................................
- రెంటాల జయదేవ
(Published in 'Sakshi' daily, 31st Oct 2015, Saturday)
.................................
డియర్ మేరీ
3 months ago
0 వ్యాఖ్యలు:
Post a Comment