ఆలోచన ఆకాశాన్ని అంటాలి... ఆచరణ భూమి మీద కనపడాలి.
తల్లి తండ్రి అక్క చెల్లి పాద ధూళితో గుండె నింపుకున్న చరణ్
కొత్తగా అనిపిస్తున్నాడు... కొత్తగా వినిపిస్తున్నాడు.
చరణ్ అంటేనే పాదం!
హిజ్ ఫీట్ ఆర్ రియల్లీ ఆన్ ద గ్రౌండ్!
మీరే చదవండి... కొత్తగా కనిపిస్తాడు కూడా!
ఇంటర్వ్యూ ఇస్తూ... రామ్చరణ్
♦ ‘బ్రూస్లీ’లో చిరు స్పెషల్ రోల్ టాకాఫ్ ది ఆడియన్సైంది
(నవ్వేస్తూ...) నిజమే. మేము సినిమా మొత్తం కష్టపడితే, నాన్నగారు చివరలో
నాలుగు నిమిషాలొచ్చి, అంతా కొట్టుకుపోయారు. కానీ, అది సినిమాకెంతో
ఉపయోగపడింది. తెరపై ఆయన నటనకు జనం స్పందన చూశాక ఎప్పుడెప్పుడు
ఆయన హీరోగా సినిమా స్టార్ట్ చేద్దామా అని ఉంది. దసరా లోపలే సినిమా,
దర్శకుడు కన్ఫర్మ్ చేస్తాం. సంక్రాంతి కల్లా షూటింగ్ షురూ...
♦ ‘బ్రూస్లీ’లో సరే... జీవితంలో మీ సిస్టర్స్తో అనుబంధం?
కజిన్స్తో కలుపుకొంటే, నాకు ఆరుగురు సిస్టర్స్. అందరికీ నేనొక్కణ్ణే బ్రదర్ని.
తోడబుట్టిన మా అక్కయ్య సుస్మిత, నేను చిన్నప్పుడు బాగా కొట్టుకొనేవాళ్ళం.
పెద్దయ్యాక బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ అయ్యాం. చెల్లెలు శ్రీజను మేము అప్పుడూ, ఇప్పుడూ
చిన్నపిల్లగానే చూస్తాం.
♦ ‘బ్రూస్లీ’లో చూపినట్లు మగపిల్లలకు ప్రాధాన్యమివ్వడం...
మన పురుషాధిక్య సమాజంలో ఇలాంటివి చూస్తూ ఉంటాం. కానీ, ఆడపిల్లల
చేతిలో అధికారం, పని పెడితే రిజల్ట్ అద్భుతంగా ఉంటుంది. నేను ముంబయ్లో
పనిచేసిన యాడ్స్లో కానీ, హిందీ సినిమా ‘జంజీర్’లో కానీ చాలామంది
ఆడవాళ్ళు పనిచేస్తూ కనిపిస్తారు. వాళ్ళు కరెక్ట్గా పనిచేస్తారు. వాళ్ళను చూసి
మగవాళ్ళు కూడా తామూ సరిగ్గా పనిచేయాలనే భావనలో ఉంటారు. అందుకే,
భవిష్యత్తులో నా ప్రొడక్షన్ హౌస్లో ఎక్కువ మంది ఆడవాళ్ళకే అవకాశాలివ్వాలనుకుంటున్నా.
మా అక్కయ్య సుస్మితనూ, అలాగే మా పెదనాన్నవరసయ్యే
డాక్టర్ కె. వెంకటేశ్వరరావు గారి అమ్మాయి కూడా మా ‘కొణిదెల ప్రొడక్షన్స్’లో
ముఖ్యపాత్రలు పోషిస్తారు.
♦ మరి, నాగబాబు గారమ్మాయి తెరంగేట్రంపై మాటలేంటి?
నీహారిక టీవీ షోస్ చేసింది. ఇప్పుడిక హీరోయిన్గా వస్తోంది. ఎంకరేజ్
చేయాలని నా అభిప్రాయం. కాకపోతే, సినీరంగంలో ‘ఇటీజ్ టఫ్ లైఫ్’
అని తెలియజేస్తాం. ఇక్కడ సవాలక్ష రాజకీయాలూ ఉంటాయి. ఇలాంటివన్నీ
నీహారికకు తెలియజేస్తాం. కానీ, తను ఈ రంగాన్నే ఎంచుకోదలుచుకున్నప్పుడు
కాదనడానికి మనమెవరం? లక్ష్మి మంచు, సుప్రియ లాంటి వాళ్ళు పేరున్న
కుటుంబాల నుంచి వచ్చారు కదా! తప్పేముంది!
♦ ‘మెగా’ కుటుంబం నుంచి చాలామంది వారసులొచ్చారు!
ఎవరూ లేకుండానే డాడీ సినీరంగంలో పైకొచ్చారు. ప్రతిభ, కష్టపడే తత్త్వం
ఉంటే ఎవరైనా ఒక రజనీకాంత్, చిరంజీవి అవుతారు. వారసులమని
చెప్పుకొని వచ్చినా, నిలదొక్కుకోవాలంటే కష్టపడాల్సిందే.
♦ ఎవరినో రోడ్డు మీద కొట్టారని, ఏదో అన్నారని మీ గురించి
వివాదాలొస్తూ ఉండేవి. ఎందుకలా?
కొన్నిట్లో నా ఇన్వాల్వ్మెంట్ ఉంది. ఆ సంగతి తెలుసు. కానీ చాలాసార్లు
నాదేమీ లేకుండానే నా గురించి ఏదో ఒకటి అంటారు, మాట్లాడతారు.
తాజాగా ‘రుద్రమదేవి’, ‘బ్రూస్లీ’ రిలీజ్ వ్యవహారం అందుకో ఉదాహరణ.
ఇలాంటి వాటికి గతంలో దూకుడుగా రియాక్టయ్యేవాణ్ణి. ఇప్పుడు మారాను.
♦ పని మీద దృష్టి పెట్టమని బాబాయ్ చెప్పారట! అందుకా?
అలా ఏమీ లేదు. ఇక్కడ ఇవన్నీ ఎవరికి వారు తమ పర్సనల్ జర్నీ
ద్వారా తెలుసుకోవాల్సిందే తప్ప, ఎవరో చెబితే వచ్చేది కాదు.
అంతెందుకు, వరుణ్ (తేజ్), (సాయిధరమ్) తేజ్లకు నేను కూడా
ఎక్కువ ఏమీ చెప్పను. ఎవరికి వాళ్ళు తెలుసుకొని, నేర్చుకొంటేనే
ఆ అనుభవం నిలబడుతుంది. బాబాయ్ కూడా ఇవన్నీ స్వయంగా
చూసి, దాటొచ్చారు.
♦ మునుపటి కన్నా సంయమనంతో మాట్లాడుతున్నారు.
పరిణతి వచ్చిందా? లేక తెచ్చిపెట్టుకొన్నారా?
ఇదేమీ అసలు రూపాన్ని దాచి, ముసుగు వేసుకోవడం కాదు.
కేవలం నా పర్సనల్ గ్రోత్. అన్నిటికీ రియాక్టవడం మన స్థాయిని
మనమే తగ్గించుకోవడం! ప్రతి దానికీ రియాక్ట్ అవడం మొదలుపెడితే,
రోజూ వంద వస్తుంటాయి. వాటికి వివరణలివ్వడంతోనే టైమ్
గడిచిపోతుంది. జీవితంలో చాలా పనులున్నాయి.
♦ కానీ, మన అనుకున్నవాళ్ళను ఎవరో ఏదో అన్నప్పుడు...
(మధ్యలో అందుకుంటూ...) అప్పుడు రియాక్ట్ కావాల్సిందే. మనవాళ్ళను
మనం కాపాడుకోవాలిగా! నాన్న గారిని ఎవరైనా, ఏదైనా అనుచితంగా
వ్యాఖ్యానించినప్పుడు మేము రియాక్ట్ అయ్యేది అందుకే!
♦ నటుడిగా మిమ్మల్ని మీరు ఎలా సిద్ధం చేసుకుంటారు?
కెరీర్లో ముందుకు వెళ్ళాలంటే ఎప్పటికప్పుడు ఏదో ఒకటి కొత్తగా
చేయాలి. కొత్తవి నేర్చుకుంటూనే ఉండాలి. గతంలో యాక్టింగ్ కోర్స్
చేసినా, మళ్ళీ వెళ్ళి పదును పెట్టుకోవాలి. ఎన్నో ఏళ్ళుగా నేర్చినా
నాకొచ్చినవి డ్యాన్స్ స్టైల్స్లో 5 శాతమే. నేర్చుకోవాల్సిందెంతో ఉంది.
కథ విన్నప్పుడు జడ్జ్ చేసే కెపాసిటీ కోసం స్క్రిప్ట్రైటింగ్ కోర్స్ చేయాలి.
నవంబర్, డిసెంబర్లో ఆ కోర్స్ చేద్దామనుకుంటున్నా.
♦ కొత్తగా చేయాలంటున్నా మూసలో వెళ్ళారే!
నిజమే. కొంత కమర్షియల్గానే వెళ్ళా. నేనేమిటో ప్రూవ్ చేసుకున్నా
కాబట్టి, ఇక కొత్త కథలు, పాత్రల కోసం ప్రయత్నిస్తాను. జనం
కూడా కథలో జెన్యూనిటీ కోరుకుంటున్నారు. అబద్ధపు ఎమోషన్లు
చూపిస్తే చూడడం మానేశారు. కేవలం డ్యాన్సులు, ఫైట్లు
చేస్తామంటే కుదరదు. బలమైన కథ, ఎవరున్నా హిట్టయ్యే
లక్షణాలున్న స్క్రిప్టు ఎంచుకోవాలి.
♦ వయసుకు తగ్గట్లు మంచి లవ్స్టోరీ చేయచ్చుగా!
చేయాలనే వుంది. ఫ్లాపైనా సోషల్ మీడియాలో అంతా చెప్పుకోనే
నా ఫిల్మ్ ‘ఆరెంజ్’. అది నా ఫేవరెట్ ఫిల్మ్. ఈసారి అందరికీ
నచ్చే, కమర్షియల్గా వర్కౌటయ్యే లవ్స్టోరీ చేస్తా.
................................................
Box Matters
♦ అమ్మ కోసం అమరనాథ్కి వెళ్ళా!
డాడీ లాగే నేనూ ఆంజనేయ భక్తుణ్ణి. తరచూ తిరుమల
వెళుతుంటా. డాడీ 18 ఏళ్ళు అయ్యప్ప మాల వేశారు.
నాకూ అలవాటైంది. ఆ మధ్య అమ్మ మొక్కు తీర్చడానికి
అమరనాథ్ యాత్రకు వెళ్ళా. అదో అద్భుతమైన అనుభూతి.
........................
♦ నేను చేయకపోతే, సల్మానే చేస్తారు!
డాడీ, సల్మాన్ఖాన్ కలసి థమ్సప్ యాడ్స్ చేశారు. అప్పటి
నుంచి పరిచయం. ఎప్పుడు ముంబయ్కి వెళ్ళినా ఫోన్
చేయాల్సిందే. నేను చేయకపోతే ఆయనే చేసి, ‘పెద్దవాడివైపోయావా’
అంటారు. ఆయన అంత మంచి మనిషి.
.................................
♦ అనుబంధాలు పెరిగేది అలాగే!
పరిచయస్థులు, పెద్దవాళ్ళు ఎవరైనా ముంబయ్ నుంచి
ఇక్కడకు షూటింగ్కు వస్తే, ఇంటి నుంచి భోజనం పంపడం
లాంటి అతిథిమర్యాదలు డాడీ చేస్తారు. ఆయన దగ్గర అది
నేర్చుకున్నా. అనుబంధాలు, ఆప్యాయతలు అలానేగా పెరిగేది!
..........................................
♦ ఊసరవెల్లిని కాపాడా!
చిన్నప్పటి నుంచి యానిమల్ లవర్ని. మా ఆవిడా అంతే. మా
‘ఉపాసనా ఫార్మ్’లో ఆవులు, గుర్రాలు, ఒంటె ఉన్నాయి.
‘బ్రూస్లీ’ సెట్స్లో గాయపడ్డ ఊసరవెల్లి దొరికింది. దాన్ని
ఇంటికి తెచ్చి కాపాడి, బాగయ్యాక వదిలేశా.
.....................................
♦ స్త్రీమూర్తుల ప్రభావం ఎక్కువ
మా డాడీ లైఫ్లో, నా లైఫ్లో స్త్రీమూర్తుల ప్రభావం ఎక్కువ.
అమ్మ, అక్క, చెల్లి - వీళ్ళంతా మమ్మల్ని ప్రభావితం చేశారు.
విమర్శించేది, మెచ్చుకొనేది ముందుగా వాళ్ళే. వాళ్ళు
లేకుండా నేను లేను. ఇప్పుడు మా ఆవిడ వచ్చి చేరింది.
.............................................
♦ ఇంట్లో లుంగీనే!
‘బ్రూస్లీ’లో లుంగీ డ్యాన్స్ చూసి డాడీ సినిమాలు, షారుఖ్
‘చెన్నై ఎక్స్ప్రెస్’ లాంటివి గుర్తు చేసుకున్నారు. నిజానికి సెట్స్లో,
బయట రకరకాల డిజైనర్ దుస్తులు వేసుకొని, వేసుకొని
విసుగొచ్చేసింది. అందుకే, ఇంటికి రాగానే హాయిగా లుంగీ
కట్టుకుంటా. ఇంట్లో ఎప్పుడూ ఖద్దరు చొక్కాలు, తెల్ల జుబ్బాలు
వేసుకుంటా. లుంగీ కట్టుకోవడంతో వర్క్ నుంచి బయట పడి
రిలాక్సైన ఫీలింగ్ ఉంటుంది.
..........................................................
♦ అమ్మ... సహనం
ఇంట్లో ఒక్కొక్కరి నుంచి ఒక్కోటి- అమ్మ నుంచి సహనం
అలవరచు కున్నా. అలసి ఇంటికొచ్చాక, అమ్మ పెద్ద రిలాక్సేషన్.
బయటివి మాట్లాడదు. మంచీచెడ్డా కనుక్కుంటుంది.
♦ నాన్న... స్విచ్చాన్, స్విచ్చాఫ్
సినిమా వార్తలు, పేపర్లు, విషయాలన్నీ డ్రాయింగ్ రూమ్ వరకే తప్ప,
బెడ్రూమున్న ఫ్లోర్కు రానిచ్చేవారు కాదు డాడీ. స్విచ్చాన్,
స్విచ్చాఫ్. నేనూ అలా ప్రయత్నిస్తున్నా.
♦ అక్కయ్య... స్టైలింగ్
అక్క సుస్మితకు క్రియేటివిటీ ఎక్కువ. ఫ్యాషన్ డిజైనింగ్ షోస్
చేసింది. మా డాడీ ఫిల్మ్స్కు స్టైలిస్ట్గా పనిచేసింది. నాకివాళ
కొద్దిగా స్టైలింగ్పై అభిరుచి వచ్చిందంటే, అది అక్క చలవే.
♦ చెల్లెలు... శాంతం
చెల్లి అచ్చం మా అమ్మ టైప్. సహన మెక్కువ. ఆవేశంతో
రియాక్టవదు... శాంతం. అందరిలోకీ మోస్ట్ లవబుల్ చైల్డ్.
డాడీకి గారాబుబిడ్డ. చెల్లి సహనం, శాంతం నేర్చుకుంటున్నా.
♦ మా ఆవిడ... సరదా, కలుపుగోలుతనం
మాది పెద్ద కుటుంబం. అందరితో మా ఆవిడ ఉపాసన ఎలా
సర్దుకుపోతుందా అని భయపడ్డా. కానీ, రాగానే అందరితో
కలిసిపోయింది. సరదాగా ఉంటుంది. లంచ్కి కూర్చుంటే
అందరికీ వడ్డిస్తుంది.
............................
- రెంటాల జయదేవ
(Published in 'Sakshi' daily, 21st Oct 2015, Wednesday, Family Page)
.................................
డియర్ మేరీ
3 months ago
0 వ్యాఖ్యలు:
Post a Comment