జగమంత కుటుంబం నాది..ఏకాకి జీవితం నాది .. సంసార సాగరం నాదే .. సన్యాసం శూన్యం నాదే..

Friday, July 19, 2013

ఓం -3డి చిత్రంపై హీరో, నిర్మాత కల్యాణరామ్ తో ఇంటర్వ్యూ - పార్ట్ 3


తమ్ముడు జూనియర్‌ ఎన్టీయార్‌తో మీ బంధం?
ఎవరి పనుల్లో వాళ్ళం ఉన్నా, కలిసినప్పుడు మాట్లాడుకుంటూ ఉంటాం. మంచి, చెడ్డా చెప్పుకుంటూ ఉంటాం. మా మధ్య మంచి అనుబంధమే ఉంది. నా పుట్టిన రోజుకు కూడా తను నాకు శుభాకాంక్షలు తెలిపాడు.
రానున్న ఎన్నికల్లో టిడిపికి మీరేం చేస్తారు?
రాజకీయాలు నా వృత్తి కాదు. నేను ప్రాథమికంగా సినిమా వాణ్ణి. అయితే, మా తాత గారు తెలుగువారి అభ్యున్నతి కోసం పెట్టిన ఈ పార్టీ కోసం అధినాయకత్వం ఏం చెబితే అది చేస్తాను. ప్రచారంలో పాల్గొనమంటే పాల్గొంటాను. నా వంతుగా తిరుగుతాను.
సినిమా హీరో అయిన మీకు సామాన్యుల కష్టనష్టాల గురించి తెలుసంటారా?
అప్పటి దాకా అందరం కలిసే ఉన్నప్పటికీ, మా తాత గారు ముఖ్యమంత్రి అయిన వెంటనే, మా మీద ఆ ప్రభావం ఉండరాదని మా నాయనమ్మ మా నాన్న గారు వాళ్ళతో వేరుగా ఉండమని చెప్పింది. అన్నయ్య జానకీరామ్‌, అక్కయ్య సుహాసిని, నేను - మేము కూడా మామూలు వాళ్ళలాగే పెరిగాం. విజయవాడ, కోయం బత్తూరుల్లో చదివాను. అమెరికాలోని షికాగోలో ఇలినాయిస్‌ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌లో కంప్యూటర్‌ సైన్స్‌లో ఎం.ఎస్‌. చేశాక, అక్కడ ఓ సాఫ్ట్‌వేర్‌ కంపెనీలో ఏడాది పాటు పనిచేశా. కాబట్టి, నాకు సామాన్యుల కష్టనష్టాలు తెలుసు.
కానీ, ఇప్పుడు మీరు హీరో కదా!
హీరో అయితే ఏం? మాకు ఏమైనా కొమ్ములు న్నాయా? మేము కూడా మీరు తినే తిండి తినాల్సిందే. అదే నీళ్ళు తాగాల్సిందే! ప్రేక్షకులం దరూ సినిమా చూస్తేనే మేము ఇక్కడ ఉండేది!
నాన్న గారికీ, చంద్రబాబుకీ విభేదాలంటూ...
(కాస్త అసహనంగా...) అవేవీ నాకు తెలియదు. అయినా, ఒక మాట చెబుతాను. నా బావమరిది హరి నాకు వెన్నెముక అని 'ఓం' ఆడియో ఫంక్షన్‌లో చెప్పాను. అంత మాత్రాన మేమెప్పుడూ పరస్పర భిన్నాభిప్రాయాలు లేకుండా ఉన్నామనా? కాదు! ఏ కుటుంబంలోనైనా, బంధంలోనైనా చిన్నా, చితకా తేడాలు వస్తూనే ఉంటాయి. సర్దుకొంటూ ఉంటాయి. అవి లేనిదెక్కడ చెప్పండి! మీ కుటుంబంలో ఉండవా? కానీ, సమయం వచ్చినప్పుడు అందరం కలసికట్టుగా నిలబడతాం. ప్రత్యర్థిపై కలబడతాం! ఇదీ అంతే! 
- రెంటాల జయదేవ 
(ప్రజాశక్తి డైలీ, 15 జూలై 2013, సోమవారం)
.....................................

0 వ్యాఖ్యలు: