జగమంత కుటుంబం నాది..ఏకాకి జీవితం నాది .. సంసార సాగరం నాదే .. సన్యాసం శూన్యం నాదే..

Friday, July 19, 2013

హాలీవుడ్‌ స్థాయి సినిమా ఇది..అందుకు నేను హామీ! -'ఓం-3డి' హీరో కల్యాణరామ్‌తో ఇంటర్వ్యూ (పార్ట్ 1)


హాలీవుడ్‌ స్థాయి సినిమా ఇది..అందుకు నేను హామీ!



  • 'ఓం-3డి' హీరో కల్యాణరామ్‌
ఓ సినిమా ప్రీ-ప్రొడక్షన్‌కు దాదాపు పది నెలలు... ప్రొడక్షన్‌కు మరో ఏడాదికి పైగా... రీ-రికార్డింగ్‌కే రెండున్నర నెలలు... వట్టి సౌండ్‌ మిక్సింగ్‌కు 35 రోజులు... వెరసి ఒక్క పోస్ట్‌ ప్రొడక్షన్‌కే సంవత్సర కాలం..ఇదంతా ఏ హాలీవుడ్‌ చిత్ర నిర్మాణమో కాదు! సినిమా తీస్తున్నది ఏ హాలీవుడ్‌ నిర్మాతో అంత కన్నా కాదు! ''భారతదేశంలోనే మొట్టమొదటి యాక్షన్‌ 3డి చిత్రం''గా వస్తున్న ఆ సినిమా పక్కా తెలుగు చిత్రం. తీస్తున్నది తెలుగు నిర్మాత, హీరో. '' సినిమా మీద ప్రేమతో, కొత్తదనం కోసం తపనతో '' ఇలా రెండున్నరేళ్ళ పైచిలుకు కాలాన్నీ, పాతిక కోట్లకు పైగా ధనాన్నీ వెచ్చించి 'ఓం - 3డి' చిత్రాన్ని నిర్మించారు హీరో నందమూరి కల్యాణరామ్‌. జూలై 19న ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ఈ చిత్ర విడుదలకు సంబంధిం చిన పనుల్లో తలమునకలై ఉన్న ఆయన తీరిక చేసుకొని మరీ దాదాపు రెండు గంటల పాటు 'ప్రజాశక్తి'కి ప్రత్యేకంగా ఇంటర్వ్యూ ఇచ్చారు. ఈ భారీ ప్రయత్నం వెనుక కథా కమామిషు, తన కెరీర్‌ గురించి వివరించారు. హీరోయిజమ్‌ కానీ, వారసత్వ హజం కానీ లేకుండా మామూలుగా వ్యవహరించే ఈ 35 ఏళ్ళ యువకుడితో భేటీలోని ముఖ్యాంశాలు:
పదేళ్ళ కెరీర్‌ను సింహావలోకనం చేసుకుంటే ఏమనిపిస్తోంది?
ఈ పదేళ్ళ ప్రయాణాన్ని ఒక్కసారి వెనక్కి తిరిగిచూసుకుంటే, ఓ చిన్న తృప్తి ఉంది. ప్రతి సినిమానూ ఓ మెట్టుగా చేసుకొని, ఎలా ముందుకు వెళ్ళాలి, ఏం చేయాలనేది ఎప్పటికప్పుడు నేర్చుకుంటూ ప్రయాణం సాగించాను. నా మొదటి రెండు సినిమాలూ ఫ్లాపులే. ఆ సమయంలో కొత్త తరహా స్క్రీన్‌ప్లేతో నేను చేసిన ప్రయత్నం 'అతనొక్కడే!' ఆ సినిమా పెద్ద హిట్టయ్యింది. జనం నన్ను తమవాణ్ణి చేసుకున్నారు. ఎప్పటికప్పుడు జనం స్పందన, అభిమానుల ఆకాంక్షలను దృష్టిలో పెట్టుకొని, కొత్త తరహా చిత్రాలు చేస్తూ వచ్చాను. తప్పులు తెలుసుకుంటూ, వాటిని దిద్దుకుంటూ ముందుకు వెళుతున్నాను. ఈ పదేళ్ళనే కాదు, ఇలా జీవితాంతం ఓ నటుడిగా నన్ను నేను విశ్లేషించుకుంటూ వెళతా. ఒక్కొక్క మెట్టూ ఎక్కుతూ, ఈ పదేళ్ళలో పది చిత్రాలతో పది మెట్టు ఎక్కా. కొత్త తరహా ప్రయత్నం చేసి, వాళ్ళు ఆశించినది ఇచ్చినప్పుడల్లా జనం నన్ను ఆశీర్వదించారు.
జనం ఏం ఆశిస్తున్నారో ఎలా తెలుసుకుంటారు?
చిత్రాల జయాపజయాలతో పాటు, ప్రేక్షకుల నుంచి, అభిమా నుల నుంచి వచ్చే స్పందనను బట్టి తెలుసుకుంటాం. ప్రతి నటుడికీ ఒక యాక్సెప్టెన్స్‌ రేషియో ఉంటుంది. ఆ నటుడు ఏ తరహా పాత్రలు, కథలు చేసినప్పుడు జనం అక్కున చేర్చుకుంటున్నారో గ్రహించడం కీలకం. మా బాబాయి బాలకృష్ణ కానీ, తారక్‌ (ఎన్టీయార్‌ జూని యర్‌) కానీ పక్కా కమర్షియల్‌ చేసెయ్యగలరు. కానీ, నేను పూర్తి కమర్షియల్‌ సినిమా చేసినా, పూర్తి వినోదభరిత చిత్రం చేసినా నప్పదు. నా నుంచి జనం ఆశిస్తున్నది - కమర్షియల్‌ సినిమాలైనా, విభిన్న తరహా స్క్రీన్‌ప్లే ఉన్న చిత్రాలనే! కథలో, కథనంలో ఏదో ఒక్క కొత్త కోణం ఉండాలని కోరుకుంటున్నారు. అలాంటి 'అతనొక్కడే', 'హరేరామ్‌' చిత్రాలు చేసినప్పుడల్లా జనం నన్ను ఆశీర్వదించారు. 'అతనొక్కడే' పెద్ద హిట్టయింది. ఇక, 'హరే రామ్‌' చిత్ర విజయ స్థాయి ఒక రేంజ్‌లోనే ఉన్నప్పటికీ, దానికి నా కెరీర్‌లో ఇప్పటి వరకు అత్యధిక వసూళ్ళు వచ్చాయి. ఇవన్నీ దృష్టిలో పెట్టుకొనే ఇప్పుడు విభిన్నమైన స్క్రీన్‌ప్లేతో 'ఓం' చిత్రాన్ని త్రీడీలో తీస్తున్నాం.

పదేళ్ళలో పది సినిమాలంటే చాలా తక్కువ కదా! ఎందుకలా?
తక్కువే! కానీ, నేను అంతే! నా దగ్గరకు వచ్చిన ప్రతి సినిమా చేయను. నాకు నచ్చితేనే చేస్తాను. అందులో ఏదైనా కొత్తదనం ఉందేమో చూసుకొంటాను. అలాగైతే, 'మీరు చేసిన ప్రతి సినిమాలో ఏం కొత్తదనముంది? వాటిలో ఏం నచ్చి చేశారు? వాటిలో కూడా కొన్ని ర కూడా ఫ్లాపయ్యాయి కదా!' అని మీరు అడగవచ్చు. ఆ నిర్ణీత క్షణంలో నాకు బాగుందని, కొత్తగా అనిపిస్తే చేసేశానంతే! ఆ క్రమంలో కొన్నిసార్లు మంచి సినిమాకు 'నో' చెప్పి, రొటీన్‌ సినిమా చేయడమూ జరిగింది. నచ్చితేనే సినిమా చేస్తాననే విధానం వల్ల ఓ సుఖం ఉంది. తీరా సినిమా వచ్చాక, దాని ఫలితం ఎలా ఉన్నా సరే మనల్ని మనమే తప్ప, వేరెవరినీ తప్పు పట్టనక్కర లేదు. నేనెవరినీ తప్పు పట్టాలనుకోను. కాబట్టి, ఈ పద్ధతి హాయి కదా!
మీ చిత్ర నిర్మాణ సంస్థకు యన్టీఆర్‌ ఆర్ట్స్‌ అని పేరు పెట్టడం సెంటిమెంటల్‌ గానా? వారసత్వ లబ్ధి కోసమా?
వారసత్వ లబ్ధి కోసం కానే కాదు! ఒకవేళ ఎవరైనా అలా అనుకున్నా, మా తాత గారి పేరు వాడుకొనే సర్వహక్కులూ ఆ రక్త సంబంధీకులం, మనుమలమైన మాకు ఉన్నాయి కదా! నిజం చెప్పాలంటే, అలా అనుకోలేదు. నేను నిర్మాతగా మారదామనుకొన్నప్పుడు మా నాన్న గారికి (హరికృష్ణ) చెప్పాను. గతంలో 'దాన వీర శూర కర్ణ', 'డ్రైవర్‌ రాముడు', 'అనసూయమ్మ గారి అల్లుడు', 'పట్టాభిషేకం' లాంటి పలు చిత్రాలు నిర్మించిన నాన్న గారు 'చిత్ర నిర్మాణం చాలా కష్టమ'ని చెప్పినా, నా పట్టుదల చూసి 'సరే! నీ ఇష్టం నాన్నా' అన్నారు. మా చిత్ర నిర్మాణ సంస్థకు ఏం పేరు పెట్టాలా అని ఆలోచిస్తూ, నాన్న గారినే సలహా అడిగాను. నేనెప్పుడూ కుటుంబ వ్యవస్థనూ, విలువలనూ నమ్ముతాను. మనల్ని కని, పెంచినవారి అండదండలు, ఆశీస్సులకు మించి మనకు ఏం కావాలి? అందుకే, 'మీరేం పేరు చెబితే అది పెడతా!' అన్నాను. అప్పుడాయన క్షణం కూడా ఆలస్యం చేయకుండా 'నందమూరి తారక రామారావు ఆర్ట్స్‌' అని చెప్పారు. అయితే, ఫిల్మ్‌ ఛాంబర్‌లో వేరెవరైనా యన్‌.టి.ఆర్‌. అనే సంక్షిప్త నామం వచ్చేలా పేరు పెడితేనో అన్న అనుమానం లేవనెత్తారు. దాంతో, నేనే ఆ రెండు పేర్లతోనూ బ్యానర్‌ను రిజిస్టర్‌ చేయించాను. మా నిర్మాణ సంస్థ పేరు వెనక ఇంత కథ ఉంది.

కానీ, నిర్మాతలకు, దర్శకులకు అందుబాటులో ఉంటున్నారా?
పారితోషికం గురించి కూడా ఎన్నడూ ఆలోచించని నేను అందరికీ అందు బాటులోనే ఉన్నా. ఎవరైనా మంచి కథతో రావచ్చు.

మీ చిత్రాల్లో సరైన హిట్లు రెండే! అయినా పట్టుదలగా ఇప్పుడీ 'ఓం' లాంటి భారీ చిత్రాన్ని నెత్తికెత్తుకున్నారు. ఏమిటీ ధైర్యం?

ఏమోనండీ నాకు తెలీదు. చిన్నప్పటి నుంచి నాది మొండి పట్టుదల, ధైర్యం. నాకు నచ్చిన పని చేయడానికి తెగించి ముందుకు వెళుతుంటాను. ఇక, భారీగా చిత్రాలు తీయడం మాటంటారా? నాకు నచ్చిన పని చేస్తున్నాను. వీటి వల్ల ప్రాణాలు పోయేదేమీ లేదు కదా! మహా అయితే, వాణిజ్య ఫలితం కాస్త అటూ ఇటూ అవుతుంది. అంతేగా! లాభమైనా, నష్టమైనా అది నాకు, నా కుటుంబానికే కదా! వేరెవరినీ ఎఫెక్ట్‌ చేయడం లేదు కదా! పైగా, ఈ రోజు వరకు నా ఫ్యామిలీ నన్నెప్పుడూ ఎంతో ప్రోత్సహిస్తూ, ధైర్యంగా నిలిచారు. వాళ్ళకే అంత నమ్మకం, ధైర్యం ఉన్నప్పుడు నేనెందుకు ఆందోళన చెందడం! పైగా, ఏ విషయంలోనైనా ఆశావహంగా ఉండాలి. దాన్ని బట్టే ఫలితం!
మొండితనం వచ్చింది నాన్న గారి నుంచా?
మా నాన్న గారి నుంచి, అంత కన్నా ముఖ్యంగా మా తాత గారి నుంచి! కథ ఎంతో నచ్చి, ఇండస్ట్రీలో ఎంతో అందగాడని పేరున్న ఆయనే ముడతలు పడిన ముఖంతో కనిపించే 'బడిపంతులు' చిత్రంలోని వేషం వేశారు. అందరూ ఏవేవో అనుకున్నా, ఆయన మొండి తనం ఫలితాన్నిచ్చింది. కాబట్టి, ధైర్యే సాహసే లక్ష్మీ అంటూ తెగించాల్సిందే! అయితే, 'ఓం' త్రీడీ చిత్రం విషయంలో నాది ఆత్మవిశ్వాసం. దానితో వచ్చిన మొండితనం. (నవ్వుతూ...) మొండితనం, మూర్ఖత్వం, ఆత్మవిశ్వాసం - మూడూ ఒకే వరసలో ఉంటాయి. ఒక్కోదానికీ మధ్య కొద్దిగా తేడా! ఆ గీత దాట కూడదు.
ఇంత భారీగా 'ఓం' తీయడానికి కారణం?
సినిమా కథ బాగా నచ్చింది. ఓ ప్రత్యేకమైన స్క్రీన్‌ప్లే ఉంది. గతంలో హీరోయిన్‌ ఒకరిని చంపడమనే దానితో కథ మొదలుపెట్టి, 'అతనొక్కడే' చిత్రంతో కొత్త తరహా స్క్రీన్‌ప్లేను అందించాం. అలాగే, ఇప్పుడీ 'ఓం -3డి' కూడా ఓ అద్భుతమైన స్క్రీన్‌ప్లేతో, విభిన్నమైన కోణంతో నడిచే సినిమా. తరువాత వచ్చే సన్నివేశం ఏమిటన్నది ఊహించలేం. పైగా, ఇది చక్కటి కమర్షియల్‌ చిత్రం.
ట్రైలర్‌ బాగుంది. కానీ, రొటీన్‌ పగ, ప్రతీకారాల కథేమోనని అనిపిస్తోంది. ఈ కథకు త్రీడీ అవసరమంటారా?
(ఠక్కున అందుకుంటూ...) చూడండి. 'హరే రామ్‌' సినిమాకు మేము 'ఫ్లరు కామ్‌'ను వాడార. 'ఫ్లరు కామ్‌' అంటే, మనం రిమోట్‌తో నియంత్రిస్తూ ఉంటే, మనకు కావాల్సిన పద్ధతిలో గాలిలో ఎగురుతూ, కావాల్సిన కోణంలో చిత్రీకరణ సాగించే కెమేరా! ఆ వినూత్న టెక్నాలజీని వాడి, సినిమా తీయడం తెలుగు చలనచిత్ర చరిత్రలో అదే తొలిసారి. ఆ తరువాత దాన్ని తారక్‌ 'శక్తి', వెంకటేశ్‌ 'షాడో', తదితర చిత్రాల్లో వాడారు. అందుబాటులో ఉన్న ఆధునికతను వాడుకుంటే ప్రేక్షకుడి సినిమా వీక్షణ అనుభూతి ఎంతో పెరుగుతుంది. గతంలో బ్లాక్‌ అండ్‌ వైట్‌ చిత్రాలు హిట్టవుతున్నా కలర్‌కు వెళ్ళాం కదా! అలాగే, ఆడియోలో కూడా మోనో నుంచి స్టీరియో, డి.టి.ఎస్‌, డాల్బీ మీదుగా ఇప్పుడు ఆరో-3డి దాకా వచ్చాం కదా! ఇవన్నీ ఎందుకంటే, సినిమా బాగుందంటే, దానిలోని అనుభూతిని ఒకటికి పదింతలు చేయడానికి! 


 - రెంటాల జయదేవ    
(Published in 'Praja Sakti' daily, Monday, 15 July 2013)
.............................................................

0 వ్యాఖ్యలు: